สลดใจ!! คุณยายถูกแทงตัดขั้วหัวใจ เพื่อนบ้านรีบเข้าไปช่วยเหลือแต่ไม่ทัน พอได้รู้ว่าคนทำเป็นใคร.. น้ำตาไหลตามๆ กัน!!

0 ความคิดเห็น

เมื่อวันที่ 4 ม.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหนองหญ้ารังกา หมู่ที่ 10 ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง ถูกแทงนอนจมกองเลือดหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการตรวจตามร่างกายพบถูกแทงใต้ราวนมด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ และแขนทั้ง 2 ข้างหลายแผล ทราบชื่อ นางเตียงคำ เชื้อโพนทอง อายุ 65 ปี ตรวจสอบภายในบ้านพบกองเลือดหน้าเก้าอี้นั่งเล่น ข้าวของกระจัดกระจายคล้ายเกิดการต่อสู้ขึ้น ใต้แคร่ไม้พบกระเป๋าสตางค์ บริเวณพื้นบ้านพบเงินตกกระจายประมาณ 6,000 บาท เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและกองพิสูจน์หลักฐานจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


สอบถามชาวบ้านในละแวก เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่กับหลานชายซึ่งหนีทหารมา 5 เดือนแล้ว หลานชายชอบทำตัวเกเร ดื่มสุรา เสพยา และเมื่อช่วงเที่ยงวันได้ยินเสียงผู้ตายตะโกนโหวกเหวก แล้ววิ่งออกมาหน้าบ้านร้องให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือแต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน ส่วนหลานชายวิ่งหายไปทางป่าท้ายหมู่บ้าน คาดว่าน่าจะเป็นคนลงมือปลิดชีพยายของตัวเอง

เจ้าหน้าที่ทราบชื่อหลานชายแล้วคือ นายกิตติ ค่อยชัยภูมิ โดยเจ้าหน้าที่จะได้เร่งตรวจสอบหาหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานเพิ่มเติม วางกำลังค้นหาภายในป่าหลังหมู่บ้าน เพื่อตามหาตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้นำไปที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อชันสูตรพลิกศพต่อไป

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: WorkpointTV
Share this article :

แสดงความคิดเห็น