10 สิ่งของที่ผู้ชายญี่ปุ่นเห็นแล้ว เกิด"อารมณ์หื่น"แบบสุดๆ

0 ความคิดเห็น





ประเทศญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความเสรีในเรื่อง Sex เป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่มีถุงยาอนามัย หรืออุปกรณ์ Sex Toy วางขายอยู่เกลื่อนกลาดอย่างโจ่งแจ้ง

ดังนั้นในวันนี้เราจะพาคุณมาดูอีกหนึ่งมุมสุดแปลกของชายญี่ปุ่น ในสายตาชาวต่างชาติกัน เพราะเมื่อพวกเขาเห็น 10 สิ่งของนี้แล้ว พวกเขาจะเกิดอารมณ์หื่นพุ่งพร่านเลยทีเดียว

ซึ่งของบางอย่างนั้นธรรมดาแบบสุดๆ จนไม่คิดว่ามันดูเย้ายวนใจตรงไหน...ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าชายญี่ปุ่นนั้นเป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้ง และมโนเก่งแบบสุดๆ ไปเลย ซึ่ง 10 สิ่งของสุดแปลกนั้นจะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย




10. ถุงน่อง


โดยมีผู้ชายหลายคน เมื่อเห็นถุงน่องแล้วก็จะพาลให้นึกถึงเรียวขา ยาว สวย เซ็กซี่ ของผู้หญิง จนมีผู้ชายญี่ปุ่นหลายคนเลยที่ถึงกับไปซื้อถุงน่องมาลูบๆ คลำๆ เล่น เพื่อที่จะได้จินตนาการเรื่องอย่างว่านั่นเอง



9. ถุงนิ้ว


เป็นอีกหนึ่งสิ่งประดิษฐ์ที่ใช้ในการทำงานของคนญี่ปุ่น โดยส่วนมากมักจะใช้ในการนับเงิน ทอนเงิน หรือทำอาหาร และเมื่อผู้ชายเห็นถุงนิ้วแล้วก็จะพาลนึกไปถึงช่วงเวลาที่ใส่ถุงยางอนามัยนั่นเอง



8. เชือก


โดยชายญี่ปุ่นส่วนใหญ่เมื่อเห็นเชือกแล้ว ก็มักจะจินตนาการถึงความซาดิสม์ ด้วยการใช้เชือกเป็นตัวช่วยเพิ่มความร้อนแรงของบทรัก และถ้ายิ่งจินตนาการว่าผู้หญิงคนนั้นตกอยู่ในการควบคุมของตัวเองเนี่ย ยิ่งเพิ่มความสุขให้พวกเขาเข้าไปใหญ่เลย



7. หูฟังคุณหมอ


เป็นอุปกรณ์ที่เรามักจะพบเห็นได้บ่อยในฉากหนัง AV ของญี่ปุ่น ที่มีการเล่นสวมบทบาทเป็นคุณหมอนั่นเอง ซึ่งทำให้ชายญี่ปุ่นนำไปมโนได้ว่ากำลัง...นั่นเอง



6. รองเท้าส้นสูง


เป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไป ซึ่งคาดว่าที่ชายญี่ปุ่นเห็นรองเท้าส้นสูงแล้วอารมณ์พุ่งกร่านนั้น น่าจะเป็นเพราะรองเท้าส้นสูงเนี่ยชวนให้เห็นถึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงนั่นเอง 



5. พู่กันจีน


คงเป็นเพราะ พู่กันจีนมีลักษณะคล้ายแส้ ที่เอาไว้เฆี่ยนตี หรือทรมานนั่นเอง เรียกได้ว่า มโนเป็นเลิศเลยทีเดียว


4. ถุงมือยาง


คนญี่ปุ่นเค้าเนี่ยจินตนาการเป็นเลิศ เพราะแค่เห็นถุงมือยางก็คิดไปไกลได้ถึงถุงยาง แถมอาชีพที่ต้องใส่ถุงมือยางก็คงหนีไม่พ้นพวกหมอ กับพยาบาล ซึ่งถือเป็นคนในเครื่องแบบที่ชายญี่ปุ่นเค้าฝันถึงนั่นเอง



3. เทียนไข


เทียนไขเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เพิ่มรสชาติในเรื่องบนเตียง ที่เอาไว้สร้างความเจ็บปวดแบบที่พวกคนซาดิสม์ชอบทำ ไม่ว่าจะหยด หรือลนไฟก็ตาม แต่ยังมีบางพวกที่เห็นเทียนแล้วคิดถึงอวัยวะเพศชาย



2. รูไขกุญแจ


ชายญี่ปุ่นนี่จินตการเป็นเลิศที่สุดในโลกก็ว่าได้ เพราะขนาดเพราะการที่รูไขกุญแจก็ยังสามารถมโนถึงเรื่องบนเตียงได้อีกด้วย โดยการเห็นกุญแจถูกไขเข้าไปในลูกบิดประตู หรืออะไรพวกนี้จะทำให้เค้านึกถึงการมีเพศสัมพันธ์ได้ 



1. เมาส์


เมาส์เป็นอุปกรณ์ที่ไม่ว่าจะมองยังไงก็ไม่ได้มีความยั่วยวน เซ็กซี่ หรือชวนให้คิดไปไกลเลยแม้แต่น้อย แต่สำหรับชายญี่ปุ่นมันกลับเป็นอุปกรณ์ให้ชวนมโนได้แบบสุด คงเป็นเพราะเหมือนกับการได้สัมผัสหน้าอกสาวๆ ก็เป็นได้



ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น